Tuyển Dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Trưởng phòng kinh doanh là người chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh hoạch và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.

I.THÔNG TIN CHUNG:

  1. Vị trí: trưởng phòng kinh doanh
  2. Bộ Phận: kinh doanh
  3. Quản lý trực tiếp:
  • Quản lý phòng kinh doanh
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp dưới ban giám đốc

II.CÔNG VIỆC:

  1. Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch của công ty
  2. Nghiên cứu thị trường đưa ra phương án kế hoạch phù hợp nhất
  3. Chịu trách nhiệm tổ chức, lãnh đạo phòng kinh doanh, phân công từng nhân viên
  • Đánh giá năng lực từng nhân viên, phân bổ công việc, công cu…
  • Kiểm tra kiến thức, kỹ năng nhân viên hàng tuần
  1. Đào tạo dẫn dắt nhân viên mới:
  • Tiếp nhận nhân sự từ phòng đào tạo
  • Có trách nhiệm dẫn dắt nhân viên mới sớm hòa nhập và phát triển
  1. Là người hỗ trợ trực tiếp quá trình bán hàng
  • Hỗ trợ nhân viên xuyên suốt quá trình bán hàng từ tìm kiếm khách hàng đến chăm sóc sau khi bán
  • Nắm giữ thông tin khách hàng của nhân viên để xử lý khi cần thiết
  1. Xây dựng hình ảnh phòng kinh doanh chuyên nghiệp
  • Nhắc nhở nhân viên tác phong ăn mặc lịch sự phù hợp với môi trường kinh doanh
  • Quản lý phòng gọn gàng sạch sẽ
  1. Kiểm soát hợp đồng khách hàng của phòng:
  • Nắm giữ thông tin tất cả khách hàng của phòng
  1. Trình bày báo cáo và kế hoạch hàng tuần
  • Báo cáo và kế hoạch sẽ được nộp vào chiều chủ nhật hàng tuần
  • Sáng thứ 2 sẽ trình bày trước giám đốc để chuẩn bị đề xuất marketing
  1. Chịu trách nhiệm trực tiếp trước ban giám đốc
  • Trưởng phòng sẽ chịu trách nhiệm kinh doanh của từng nhân viên và cả phòng trước giám đốc

III.QUYỀN HẠN:

  1. Được quyên phân bổ marketing và data khách hàng của công ty
  • Duyệt đề xuất marketing của nhân viên dựa vào báo cáo và kế hoạch hàng tuần
  • Phân bổ data khách hàng xuống cho từng nhân viên
  1. Tuyển dụng, giới thiệu nhân sự cho đội ngũ kinh doanh riêng
  2. Đình chỉ thôi việc, trao trả nhân sự khi thấy không phù hợp

IV.QUYỀN LỢI:

  1. Được hưởng đầy đủ các chế độ: theo quy định pháp luật (BHYT, BHXH, lịch nghỉ…) và các chế độ phúc lợi của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương, thưởng…)
  2. Thu nhập: lương theo chính sách công ty (vị trí, năng lực, kết quả)
  3. Được hưởng phí hoa hồng: cá nhân và của phòng theo quy định

 

IV.TIÊU CHUẨN:

  1. Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên
  2. Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm trong ngành bất động sản, từng có kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh…
  3. Kỹ năng:
  • Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, ảnh hưởng trong tổ chức
  • Nhạy bén với cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành nghề
  • Có khả năng lên kế hoạch, hoạt động đơn lẻ hay theo nhóm

ĐỊA ĐIỂM CÔNG TÁC: Số 102 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *